Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Bao đôn to dài dương vật có quai cố định và rung cực kích thích

Bao đôn âm đạo giả silicon to dài dương vật có quai cố định và rung cực kích thích của hãng sản xuất Lybaile là loại bao đôn có tính năng làm cho dương vật của các quý ông to hơn, dài hơn. Ngoài thân bao có các viên bi silicon nổi cộn như shop ban dung cu tinh yeu và nhánh phụ nhỏ để gắn trứng rung. Kết hợp bộ rung thông minh. Khiến cho phái mạnh có thể đưa bạn tình của mình lên đỉnh một cách nhanh chóng.

Bao đôn to dài dương vật có quai cố định và rung cực kích thích được sản xuất 100% từ silicon nhập khẩu trực tiếp từ USA nên rất an toàn cho người sử dụng và cho bạn tình của mình, thích hợp cho các vùng da nhạy cảm. Khi các đấng mày rây sử dụng bao đôn dên này. Sẽ giúp tăng cường đường kính và chiều dài dương vật, khiến cho cậu nhỏ trở nên to hơn và dài hơn. Kích thước chiều dài sẽ là 13 cm và đường kính lên đến 4 cm.


Đầu tiên thì bao đôn dên có bi rung thông minh này có chiều dài bao phủ hết dương vật nên khi sử dụng nó giống như chiếc bao cao su bình thường. Có khả năng tránh thai khiến cho bạn yên tâm sử dụng. Ỏ gốc bao dương vật giả to có quai cố định siêu mềm và đàn hồi để mang vào sau 2 hòn ngọc.

Thứ hai là bao đôn shop sextoy to dài dương vật có quai cố định và rung cực kích thích có hình dáng và chức năng vô cùng độc và lạ, nên được các quý ông rất săn lùng.  Các quý ông có cậu nhỏ khiêm tốn hay có size khủng thì cũng muốn có nó để tạo thêm sự ma sát trong quan hệ. Kích thích cho bạn tình của mình sung sướng nhất nhờ các viên bi silicon nổi cộm bên ngoài  dương vật. 


Khi quan hệ thì các viên bi sẽ kích thích các tế bào nhạy cảm ở thành âm hộ. Khi cá tế bào nhạy cảm ở sâu bên trong được kích thích sẽ khiến cô nàng hung phấn tột độ, khoái cảm dâng trào cao nhất. Kết hợp thêm các nhánh phụ ở phần gốc bao. Nhằm kích thích điểm G bên ngoài và phần mu âm vật. Sự kích thích và được thảo mãn cả trong và ngoài sẽ làm cho nàng nhanh chống đạt đỉnh.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm duong vat gia da nang này chính là bộ phận rung thông minh được gắn ở phần nhánh phụ nhỏ phía trên. Nó có tác dụng là rung để tạo thêm cảm giác kích thích cho cả nam và nữ. Có nhiều chế độ rung khác nhau của trứng rung tình yêu này, nên sẽ làm cho các quý ông sử dụng rất là phấn khích. Mỗi chế độ rung hoạt động lại cho mỗi cảm xúc khác nahu. Giúp cho cặp đôi lên đỉnh cùng nhau theo cách tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét