Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Dạo đầu cho các chị em bằng đồ chơi trứng trung hai đầu 10 chế độ

Dạo đầu cho các chị em bằng đồ chơi dương vật giả nhỏ trứng trung hai đầu 10 chế độ là dòng sản phẩm trung rung khong day gia re rất hữu ích để giúp nàng tìm kiếm cảm giác mới mẻ trong tình dục, hỗ trợ đôi vợ chồng nâng cao chất lượng mỗi cuộc ân ái, sản phẩm được thiết kế gồm 2 đầu bằng nhau có thể cùng lúc rung được nhiều điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng.


Rung mạnh mẽ đa dạng nên dạo đầu cho các chị em bằng đồ chơi trứng trung hai đầu 10 chế độ sẽ kích thích cùng lúc cả ngực và âm hộ cho nàng hưng phấn và tăng ham muốn làm tình mãnh liệt, có thể dùng cho nàng độc thân hoặc đôi vợ chồng. Để mở đầu cuộc yêu thêm hấp dẫn, mãnh liệt hay cho cô bé ướt át hơn trước khi nàng sử dụng các món đồ chơi tình dục khác.

Dạo đầu cho các chị em bằng đồ chơi trứng trung hai đầu 10 chế độ được tích hợp 10 tần suất rung mạnh mẽ khác nhau sẽ giúp nàng không bị nhàm chán khi sử dụng dòng đồ chơi tình dục cho nữ này nhiều lần, tích hợp chức năng chống thấm nước nên có thể thoải mái rung bên trong âm đạo mà không sợ hư hỏng sản phẩm, có thể cùng lúc rung kích thích các điểm nhạy cảm khác nhau.

Chỉ cần bỏ 2 viê bi vào bộ điều khiển, sau đó cắm dây nối 2 đầu trứng rung với bộ điều khiển lại một cách dễ dàng. Khi bạn bất nút On/Off trên thiết bị dung cu thu dam cho nu là 2 trứng rung đã bắt đầu rung mạnh mẽ. Đó là chế độ rung đầu tiên trong 10 chế độ của máy. Chỉ cần bấm nút chọn chế độ rung ở phía trên là bạn vô tư lựa chọn và sử dụng các chế độ rung khác nhau để trải nghiệm.

Để 2 đầu cu giả giá rẻ trứng rung lên đầu vú của bạn và cảm nhận sự kích thích liên hồi, rê và di chuyển tưới sau tai, hông, rốn và xuống vùng tam giác của bạn. Có thể rê trên hột le, bên ngoài hay đút vào sâu bên trong cô bé. Một đầu ở trong và 1 đầu trứng rung ở ngoài điểm nhạy cảm. hay sử dụng kết hợp với các đồ chơi dương vật gỉa khác.

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho những đôi vợ chồng lâu năm muốn đổi mới cảm giác chăn gối, sử dụng rung kích thích cho màn dạo đầu mới lạ, nhiều khoái cảm hơn trong mỗi lần gần gũi, ngoài ra sản phẩm trứng rung tình yêu này cũng thích hợp cho những cô nàng độc thân tự rung kích thích dạo đầu trước khi sử dụng các loại dương vật giả để lên đỉnh, hoặc thậm chí là sử dụng đồ chơi dạo đầu này vừa rung ngực vừa rung bên trong âm đạo và lên đỉnh dễ dàng

Khi hoạt động trứng rung duong vat gia silicon cao cap phát ra độ ồn rất thấp nên trong lúc hành sự chị em không cần phải lo lắng người khác có thể biết được nhé, trứng rung được thiết kế chống thấm nước 100% nên việc vệ sinh sản phẩm dương vật giả 2 đầu cực kì đơn giản tiện lợi, có thể rửa sạch bằng nước hay các dung dịch vệ sinh cơ thể. Sau khi sử dụng nên tháo pin ra khỏi remote để tránh bị chảy pin làm hư mạch điều khiển.

 Gọi Ngay cho Shop Thằng Nhỏ  theo Hotline 0943.111.244 để được tư vấn rõ hơn thông tin về sản phẩm trứng rung đặc biệt này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét