Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Cu giả đặc biệt thổi bóng trong âm đạo nàng cùng nhánh phụ rung ngoài mạnh mẽ

Cu giả đặc biệt thổi bóng trong âm đạo nàng cùng nhánh phụ rung ngoài mạnh mẽ là một sản phẩm sextoy danh cho nam đặc biệt ấn tượng trong các công cụ thủ dâm cho chị em hiệu quả nhất. Được sản xuất với các chất liệu an toàn cho người dùng thủ dâm duong vat gia dan tuong hoàn toàn yên tâm hưởng thụ các khoái cảm đặc biệt được kích thích đồng thời cả trong và ngoài âm đạo. Cho chị em lên đỉnh một cách nhanh và sảng khoái nhất, với cảm giác cực kì mới lạ.

Điều hứng thú đầu tiên khi người dùng quan tâm về sản phẩm này là khả năng thổi bóng. Vậy thổi bóng ở đây là gì? Thổi như thế nào và thổi vậy có tác dụng gì. ở phần tay cầm của sản phẩm có nút ấn chọn chế độ thổi bóng hình giống chiếc đèn. Khi bạn ấn chọn nút bấm này thì phần đầu của dương vật sẽ phồng to lên như hình quả bóng. Và khi nó đang ở trong cô bé thì sẽ tạo nàng cảm giác được lấp đầy, phồng lên chà xát mọi tế bào nhạy cảm bên trong nàng.


Cu giả đặc biệt thổi bóng trong âm đạo nàng cùng nhánh phụ rung ngoài mạnh mẽ này được làm từ silicon cao cấp, cả sản phẩm đều mang màu hông phấn dễ thương, đầy gợi tình. Với hình dạng duong vat gia mini có nhánh phụ trơn mịn. Được thiết kế với size tương đương với size trung bình của hàng thật châu Á. Cho các chị em ở độ tuổi nào cũng đều sử dụng được.


Nhánh phụ duong vat gia 2 dau được thiết kế có chức năng là kích thích lên hột le, lên 2 mép âm đạo và bên ngoài cô bé. Phía trong nhánh phụ này cũng được gắn 1 bộ rung kết nối điều khiển. Nên khi dương vật giả đa năng có nhánh phụ rung cực mạnh hoạt động. Sẽ cùng lúc rung ở cả thân và nhánh phụ kích thích đồng thời các điểm g trong và ngoài.

Đặc biệt chất liệu làm nên dương vật gỉa cao cấp là silicon được nhập khẩu USA. Nên rất đảm bảo độ mềm mại thoải mái và an toàn cho da người dùng. Bạn vô tư sử dụng mà không cần lo sợ nó kích ứng da hay gây ngứa ngáy. Có thể sử dụng trực tiếp cho âm đạo của nàng, không cần dùng thêm bao cao su như các sản phẩm kém chất lượng trên thị trường.

Sản phẩm duong vat gia 2 dau có nhánh phụ rung thụt cực mạnh được thiết kế với nhiều chế độ rung động khác nhau. Với mỗi chế độ rung lại mang cho nàng những cảm xúc thật dâng trào, thỏa mãn, dễ dàng kích thích các điểm g ở sâu trong âm đạo của nàng. Tạo cảm giác quan hệ cực kì mới lạ.

Dương vật giả mini với đầy đủ chức năng như vậy nên sản phẩm cu giả đặc biệt thổi bóng trong âm đạo nàng cùng nhánh phụ rung ngoài mạnh mẽ này rất được chị em FA cũng như các nàng đã có gia đình rất yêu thích sử dụng thủ dâm thỏa mãn sinh lý trong những đêm cô đơn thiếu vắng đối tác thật. Hay cho các bà với đang hồi xuân tìm lại cảm giác trong tình dục, ân ái giao hoan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét