Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Cu giả cao cấp có nhánh phụ rung ngoài âm đạo rung mạnh mẽ 36 chế độ

Cu gia hai dau cao cấp có nhánh phụ rung ngoài âm đạo rung mạnh mẽ 36 chế độ là một trong các công cụ cho chị em thủ dâm hiệu quả nhất. Được sản xuất duong vat gia khung với các chất liệu an toàn cho người dùng hoàn toàn yên tâm hưởng thụ các khoái cảm đặc biệt được kích thích đồng thời cả trong và ngoài âm đạo. Cho chị em lên đỉnh một cách nhanh và sảng khoái nhất.

Cu giả cao cấp có nhánh phụ rung ngoài âm đạo rung mạnh mẽ 36 chế độ này được làm từ silicon cao cấp, cả sản phẩm đều mang màu đen sang trọng, quý phái. Với hình dạng dương vật giả có nhánh phụ hình con thỏ tinh nghịch. Được thiết kế với size tương đương với size trung bình của hàng thật châu Á.

Nhánh phụ được thiết kế với hình con thỏ tinh nghịch. Nó có chức năng là kích thích lên hột le, lên 2 mép âm đạo và bên ngoài cô bé. Phía trong nhánh phụ này cũng được gắn 1 bộ rung kết nối điều khiển. Nên khi dương vật giả đa năng có nhánh phụ rung cực mạnh hoạt động. Sẽ cùng lúc rung ở cả thân và nhánh phụ kích thích đồng thời các điểm g trong và ngoài.

Đặc biệt chất liệu làm nên dương vật giả silicon này là silicon được nhập khẩu USA. Nên rất đảm bảo độ mềm mại thoải mái và an toàn cho da người dùng. Bạn vô tư sử dụng mà không cần lo sợ nó kích ứng da hay gây ngứa ngáy. Có thể sử dụng trực tiếp cho âm đạo của nàng, không cần dùng thêm bao cao su như các sản phẩm kém chất lượng trên thị trường.


Sản phẩm dương vật giả đa năng có nhánh phụ rung thụt cực mạnh được thiết kế 3 tốc độ và 9 kiểu dao động trong trục, 3 tốc độ trong nhánh phụ. Tổng cộng có 36 kết hợp rung động. Với mỗi chế độ rung lại mang cho nàng những cảm xúc thật dâng trào, thỏa mãn. Với phần thân dương vật được làm với trục cong nên rất dễ dàng kích thích các điểm g ở sâu trong âm đạo của nàng. Tạo cảm giác quan hệ cực kì mới lạ.

Với đầy đủ chức năng như vậy nên không lạ gì sản phẩm dương vật giá rẻ có nhánh phụ rung ngoài âm đạo rung mạnh mẽ 36 chế độ này. Lại rất được chị em FA cũng như các nàng đã có gia đình rất yêu thích sử dụng thủ dâm thỏa mãn sinh lý trong những đêm cô đơn thiếu vắng đối tác thật. Hay cho các bà với đang hồi xuân tìm lại cảm giác trong tình dục, ân ái giao hoan.


Với sản phẩm độc đáo này thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi theo 0943.111.244 để sở hữu ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét